The Bangkok Residence ชวนคุณร่วมแบ่งปันความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่พี่น้องในชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน ในโครงการ ปัน ปัน ปี 8 “Pay it forward” เพื่อพี่น้อง ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน

               แม้ว่ากรุงเทพมหานครจะมีความเจริญเติบโตเพียงใด แต่ปัญหาชุมชนแออัดยังคงเป็นปัญหาเรื้อรัง ขยายวงกว้างตามจุดต่างๆของพื้นที่ในกรุงเทพฯ และส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชน รวมถึงอนาคตของเด็กที่เติบโตในชุมชนดังกล่าว เกิดเป็นวงจรของปัญหาสังคม บริษัท เดอะบางกอก เรซิเดนซ์ เล็งเห็นถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคมแก้ไขปัญหาดังกล่าวจึงได้ก่อกำเนิดโครงการ ปันปัน หรือ Pay it forward ขึ้นเพื่อสร้างแสงแห่งความหวังและกำลังใจให้กับพี่น้องในชุมชน ด้วยการส่งมอบของขวัญคริสต์มาสและของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องในชุมชนทั้งอาหาร เครื่องดื่มเพื่อมอบโอกาสแห่งการเฉลิมฉลอง ของขวัญวันปีใหม่ที่น้อยครั้งนักคนเหล่านี้จะมีโอกาสได้รับ การให้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อจุดประกายแสงสว่างแห่งความหวัง รอยยิ้มแห่งน้ำใจ และคำอวยพรปีใหม่ผ่านการ์ด ส.ค.ส. เพื่อแสดงถึงน้ำใจที่คนไทยมีให้แก่กัน

 

            The Bangkok Residence ขอเชิญชวนทุกท่านท่านร่วมแบ่งปันความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่พี่น้องในชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน ในโครงการ ปัน ปัน ปี 8 “Pay it forward” เพื่อพี่น้อง ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน

 

        ร่วมบริจาคเงินเพื่อบริจาคให้แก่ “มูลนิธิกระจกเงา” โดยสามารถสมทบทุนได้ที่จุดบริจาคได้ทั้ง 10 โครงการ ของ The Bangkok Residence หรือบริจาคได้ที่ กองทุนปันปัน ปี8 เพื่อมูลนิธิกระจกเงา เลขที่บัญชี 172-1-42524-6 ธนาคารกสิกรไทย

 

             ร่วมสมทบส่งต่อของขวัญคริสมาสนี้…ให้พี่น้อง เพียงซื้อ ตุ๊กตาแซนตาคลอส“คริสมาสนี้…เพื่อพี่น้อง” ตัวละ 599 .- โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะมอบให้ “มูลนิธิกระจกเงา” เพื่อทำกิจกรรมส่งต่อความช่วยเหลือต่อไป  

📲ลงทะเบียนซื้อตุ๊กตาได้ที่ : https://shorturl.asia/OaoF9  (จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป)

 

         หรือร่วมสมทบส่งต่อของขวัญคริสมาสนี้…ให้พี่น้องเพียง ร่วมบริจาคเงินบริจาคได้ที่ บัญชีกองทุนปันปัน ปี 8 เพื่อมูลนิธิกระจกเงา เลขที่บัญชี 172-1-42524-6 ธนาคารกสิกรไทย  ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2566

 

            และร่วมแจกของขวัญคริสมาส…สุดพิเศษ เพื่อพี่น้อง ได้มีความสุข ที่ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน 25 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น เป็นต้นไป

 

 

THE BANGKOK RESIDENCE

"Real Estate for Happiness"

 

📲ติดตามสาระดีๆและคอนโดและบ้าน ราคาพิเศษได้ที่นี่

📞Call Center : 1319 (เปิดทำการทุกวัน)

✅Line : https://lin.ee/emh75l8 or @bkkresidence

✅Twitter : https://twitter.com/BR_bkkresidence

✅Website : www.thebkkresidence.com

✅IG : The Bangkok Residence

✅TikTok : the.bangkok.residece

 

 

 

 

You May Also Like These Articles